Cáp treo dài nhất Việt Nam Hòn Thơm – “Miễn Phí” vé trẻ em hè 2018

Cáp treo Hòn Thơm ở Phú Quốc vừa mới được đưa vào khai thác và có những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho du khách trong 3 tháng cao điểm du lịch hè này. Hãy cùng xem đó là ưu đãi gì ở cáp treo Hòn Thơm nhé.

Ưu đãi hấp dẫn hè 2018 của cáp treo Hòn Thơm

Trong ba tháng hè từ nay cho đến 30/09/2018 khi mua một vé người lớn khứ hồi ở cáp treo Hòn Thơm với giá 500k hoặc 550k thì sẽ được tặng một vé trẻ em khứ hồi cho trẻ có chiều cao 1,3 m trở xuống có giá 300k hoặc 350k tùy theo loại vé của người lớn kèm theo.

Chính sách này sẽ được áp dụng trong 3 tháng cao điểm mùa du lịch và sẽ giúp giảm chi phí cho chuyến du lịch của du khách, ngoài ra sẽ góp phần làm tăng doanh số cho du lịch nơi đây.

Đôi nét về cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm do tập đoàn Sun Group đầu tư vừa được đưa vào sử dụng từ 04/02/2018 với chiều dài lên tới gần 7.900m. Đây chính là cáp treo dài nhất thế giới nối thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm ở Phú Quốc.

Hệ thống cáp treo có hai nhà ga với 6 trụ giáp, trụ lớn nhất có chiều cao lên tới 174 m, có 69 cabin với sức chứa lên tới 30 khách/cabin và tốc độ vận hành có thể lên tới 8,5m/s.

Trên mỗi cabin đều được trang bị wifi, hệ thống điện chiếu sáng ban đêm đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra hệ thống cáp treo này là hệ thống cáp treo 3 dây được đánh giá là hiện đại và an toàn nhất trên thế giới hiện nay nên du khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ này.

Việc đưa hệ thống cáp treo Hòn Thơm vào sử dụng đã giúp tiết kiệm một nửa  thời gian di chuyển từ An Thới tới Hòn Thơm từ 30 phút bằng cano trên biển xuống chỉ còn 15 phút và cũng kéo theo nhiều lợi ích về kinh tế, du lịch cho Phú Quốc.

Phía ngoài ga còn có xe bus cho du khách dễ di chuyển tới các địa điểm du lịch (ảnh ST)

Cáp treo Hòn Thơm sẽ góp phần làm phát triển du lịch ở Phú Quốc

Với vai trò là cầu nối giữa thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, cáp treo Hòn Thơm đem lại nhiều lợi ích cho du khách cũng như du lịch của Phú Quốc.

Khu quần thể vui chơi Sun World

Hòn đảo Phú Quốc vẫn luôn được kỳ vọng sẽ trở thành một quần đảo du lịch nổi tiếng như Phuket của Thái Lan hay Bali của  Indonesia nên việc đưa vào khai thác hệ thống cáp treo Hòn Thơm sẽ thúc đẩy ngành du lịch nơi đây phát triển, hứa hẹn sẽ khai thác hết những thế mạnh của nơi này.

Nguồn: Vntrip.vn (Ảnh: Sưu tầm)

TS Travel & Event, công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch và dịch vụ MICE cho các doanh nghiệp và các tổ chức tại Việt Nam.

—————————————————-
Liên hệ để được tư vấn:
Địa chỉ: Tầng 4, số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: (+84 24) 62736 708 – (+84)91 647 5256
Website: http://tstravel.vn/
FanPage teambuilding: https://www.facebook.com/TsTravel.TeamBuilding
Fanpage Travelhttps://www.facebook.com/DulichvaSukienThaiSon/
Email: info@tstravel.vn

Bài viết liên quan

Doi tac 11
Doi tac 10
Doi tac 9
Logo - vndirect
Logo-vsm mobifone
logo-bic
logo-petro
Logo-hpt
prevoir
Logo-jgc vietnam